Trao 549 suất quà Tết Trung thu cho các em thiếu nhi, học sinh ở xã Xuân Lộc, thị xã Sông Cầu

Thứ tư - 11/09/2019 23:37
Chiều ngày 11/9/2019, Tỉnh Đoàn Phú Yên, Trung tâm Hoạt động Thanh thiếu nhi Phú Yên phối hợp Báo Tuổi trẻ (TP Hồ Chí Minh) tổ chức chương trình vui Tết Trung thu 2019 dành cho các em thiếu nhi, học sinh Trường Tiểu học Xuân Lộc 3, xã Xuân Lộc, thị xã Sông Cầu.
Phó Bí thư Tỉnh Đoàn Trần Minh Trí trao quà Tết Trung thu cho các em học sinh Trường Tiểu học Xuân Lộc 3.
Phó Bí thư Tỉnh Đoàn Trần Minh Trí trao quà Tết Trung thu cho các em học sinh Trường Tiểu học Xuân Lộc 3.
Dịp này, Tỉnh Đoàn Phú Yên phối hợp Báo Tuổi trẻ TP Hồ Chí Minh trao 300 suất quà Tết Trung thu cho các em thiếu nhi, học sinh có hoàn cảnh khó khăn đang học tập tại Trường Tiểu học Xuân Lộc 3, trị giá mỗi suất là 300 nghìn đồng, gồm lồng đèn, bánh Trung thu do Quỹ Thiện Tâm (thuộc Tập đoàn Vingroup) hỗ trợ. Ngoài ra, Trung tâm Hoạt động Thanh thiếu nhi Phú Yên còn trao 249 suất quà, mỗi suất 20 nghìn đồng, gồm bánh, kẹo, sữa cho các em học sinh Trường Tiểu học Xuân Lộc 3.

Cũng trong không khí vui tươi, ấm áp và ý nghĩa nhân dịp Tết Trung thu 2019, đoàn còn tổ chức các hoạt vui chơi cho các em thiếu nhi như: các trò chơi dân gian; thi vẽ tranh; xem múa lân; giao lưu văn nghệ... qua đó đã tạo điều kiện cho những em thiếu nhi, học sinh ở vùng biển xã Xuân Lộc, thị xã Sông Cầu được tham gia các hoạt động vui chơi, mang đậm nét văn hóa dân gian, góp phần cùng xã hội quan tâm, chăm lo và tạo niềm tin cho các em có ý chí và nghị lực vươn lên trong cuộc sống.

Văn Khang

Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá

Click để đánh giá bài viết

  Ý kiến bạn đọc

Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây