Trao học bổng Tiếp sức đến trường “20 mùa vượt khó cùng tân sinh viên cho tỉnh Phú Yên”

Chủ nhật - 04/12/2022 03:27
Ngày 3/12/2022, tại TP Tuy Hòa, Báo Tuổi Trẻ, Câu lạc bộ Nghĩa tình Phú Yên, Tỉnh Đoàn và các đơn vị tài trợ tổ chức trao học bổng Tiếp sức đến trường “20 mùa vượt khó cùng tân sinh viên cho tỉnh Phú Yên”.
Các đồng chí lãnh đạo Trung ương, lãnh đạo tỉnh, Báo Tuổi trẻ trao học bổng cho các em tân sinh viên có hoàn cảnh khó khăn.
Các đồng chí lãnh đạo Trung ương, lãnh đạo tỉnh, Báo Tuổi trẻ trao học bổng cho các em tân sinh viên có hoàn cảnh khó khăn.

Các đồng chí Lê Tiến Châu, Ủy viên Trung ương Đảng, Phó Chủ tịch, Tổng Thư ký Ủy ban Trung ương MTTQ Việt Nam; Nguyễn Thái Học, Phó Trưởng ban Nội chính Trung ương; Tạ Anh Tuấn, Phó Bí thư Tỉnh ủy, Chủ tịch UBND tỉnh; Nguyễn Quốc Hoàn, Ủy viên Ban Thường vụ Tỉnh ủy, Chủ tịch Ủy ban MTTQ tỉnh; nhà báo Lê Xuân Trung, Phó Tổng biên tập Báo Tuổi Trẻ; các đồng chí Ủy viên Ban thường vụ Tỉnh ủy; lãnh đạo các ban Xây dựng Đảng Tỉnh ủy, HĐND, UBND tỉnh, Ủy ban MTTQ tỉnh, Văn phòng Tỉnh ủy, Văn phòng UBND tỉnh, cùng lãnh đạo các sở, ban ngành, đoàn thể trong tỉnh đã tham dự.

Nhằm hỗ trợ các tân sinh viên có hoàn cảnh khó khăn tiếp tục đến trường, Báo Tuổi Trẻ, Câu lạc bộ Nghĩa tình Phú Yên, Tỉnh Đoàn Phú Yên và các nhà tài trợ đã trao học bổng Tiếp sức đến trường cho 62 tân sinh viên của tỉnh Phú Yên.

Tổng kinh phí chương trình hơn 900 triệu đồng do Câu lạc bộ Nghĩa tình Phú Yên tài trợ (mỗi suất học học bổng trị giá 15 triệu đồng và quà tặng của chương trình). Công ty TNHH Nestlé Việt Nam tài trợ quà tặng cho tân sinh viên, Quỹ Khuyến học Vinacam - Công ty CP tập đoàn Vinacam tài trợ 4 laptop cho tân sinh viên đặc biệt khó khăn còn thiếu thiết bị học tập.
 

Bí thư Tỉnh Đoàn Lương Minh Tùng và Nhà tài trợ trao laptop cho tân sinh viên đặc biệt khó khăn còn thiếu thiết bị học tập.

Được biết, đây là năm thứ 20, chương trình học bổng Tiếp sức đến trường của Báo Tuổi Trẻ trao tặng học bổng cho tân sinh viên có hoàn cảnh khó khăn trong cả nước. 20 năm qua, học bổng Tiếp sức đến trường đã hỗ trợ 23.170 tân sinh viên khó khăn đến với giảng đường đại học, cao đẳng với tổng số tiền hơn 177,3 tỉ đồng. Mỗi tân sinh viên tham gia học bổng này là một câu chuyện về nghị lực vượt khó để vươn đến đỉnh cao của tri thức và lòng hiếu thảo rất đáng trân trọng của các em đối với cha mẹ.

Văn Khang

 

Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá

Click để đánh giá bài viết

  Ý kiến bạn đọc

Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây