Chiến sĩ cảnh sát giúp cháu bé đi lạc tìm được người thân

Thứ ba - 06/06/2023 03:21
Vào khoảng 17h40' ngày 05/6, trong khi đang trên đường từ cơ quan về nhà, đồng chí Trung úy Nguyễn Sỹ Hiếu - Cán bộ Đội CSGT Công an huyện Phù Yên, tỉnh Sơn La phát hiện một bé gái người dân tộc Mông đang đi bộ một mình tại khu vực Công viên 02/9 trong tình trạng mệt mỏi, đói lả.
Chiến sĩ cảnh sát giúp cháu bé đi lạc tìm được người thân

Phát hiện cháu bé đi lạc trong tình trạng đói lả, chiến sỹ CSGT Công an Sơn La đã giúp đỡ cháu tìm được người thân.

Khi lại gần hỏi han, bé gái cho biết tên là Sồng Thị Mỷ (11 tuổi), trú tại bản Lũng Khoai, xã Suối Tọ, huyện Phù Yên đang đi bộ sang xã Suối Bau để thăm bà ngoại. Đồng chí Hiếu đã mua bánh mỳ, sữa và nước uống cho bé ăn uống, đồng thời xác minh, liên hệ với bố mẹ của bé. Được biết bé tự ý rời khỏi nhà đi sang nhà bà ngoại chơi mà không xin phép bố mẹ.

Thấy bé đi một mình không an toàn, đồng chí Hiếu đã phối hợp với đồng chí Thiếu tá Phạm Ngọc Sơn - Cán bộ Đội Cảnh sát ĐTTP về kinh tế - ma tuý Công an huyện bố trí chỗ ăn, ngủ nghỉ cho bé tại nhà đồng chí Sơn đợi bố mẹ của bé xuống đón.

Đây là nghĩa cử đẹp của cán bộ chiến sỹ Công an huyện Phù Yên làm đẹp thêm hình ảnh người chiến sỹ Công an trong lòng nhân dân với tinh thần vì nhân dân phục vụ, sẵn sàng có mặt khi dân cần nhằm đem lại sự bình yên và hạnh phúc cho nhân dân.

Nguồn: Việc tử tế - ĐT

Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá

Click để đánh giá bài viết

  Ý kiến bạn đọc

Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây