Chương trình Tết kết nối yêu thương năm 2023

Chủ nhật - 15/01/2023 19:30
Sáng ngày 13/01/2023, Đoàn thanh niên Trường Đại học Xây dựng Miền Trung đã phối hợp với Trung tâm hỗ trợ phát triển Giáo dục hòa nhập Phú Yên tổ chức chương trình Tết kết nối yêu thương năm 2023 cho gần 120 em học sinh khuyết tật tham gia học tập và sinh hoạt tại trung tâm.
Đoàn trường và các nhà tài trợ tặng quà tết cho các em học sinh.
Đoàn trường và các nhà tài trợ tặng quà tết cho các em học sinh.
Tại chương trình, các tình nguyện viên cùng với thầy cô giáo trung tâm nấu bánh chưng làm quà, vận động các mạnh thường quân trao quà tết, tổ chức chương trình văn nghệ cho các em học sinh.

Dịp này, nhiều tổ chức cũng đã mang quà tết tặng các em học sinh của trung tâm với tổng số tiền 75 triệu đồng, trong đó Đoàn trường Đại học Xây dựng Miền Trung tặng 115 suất quà và 10 suất học bổng với tổng kinh phí 10 triệu đồng. 

Trước đó vào ngày 11/01/2023 Đoàn Thanh niên - Hội Sinh viên nhà trường cũng đã tổ chức chương trình Tình nguyện mùa đông tại trung tâm với các hoạt động như: dạy vẽ, dạy đàn, hát và tổ chức các trò chơi sinh hoạt tập thể cho các em…

Thông qua các hoạt động tình nguyện này chính là thông điệp nhân ái, nghĩa tình, sẻ chia của tuổi trẻ Trường Đại học Xây dựng Miền Trung dành cho các em thiếu nhi có hoàn cảnh khó khăn, giúp cho các em có thêm niềm vui để cùng đón một cái Tết ấm áp.
Văn Khang

Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá

Click để đánh giá bài viết

  Ý kiến bạn đọc

Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây