Hội đồng Đội tỉnh Phú Yên: Nhận "đỡ đầu" 02 em học sinh có người thân bị mất do dịch COVID-19

Chủ nhật - 17/10/2021 22:52
Ngày 16/10/2021, Hội đồng Đội tỉnh tổ chức đến thăm, động viên và trao tiền hỗ trợ và nhận "đỡ đầu" em Lương Công Việt Tiến (SN 2006), học sinh lớp 8, trường THCS Đức Bình Đông, huyện Sông Hinh và em Nguyễn Bảo Hân (SN 2018) ở thôn Ân Niên, xã Hòa An, huyện Phú Hòa. Hai em này đều có người thân là mẹ làm việc tại TP Hồ Chí Minh không may bị mất do nhiễm bệnh COVID-19, hiện tại hoàn cảnh gia đình của các em hết sức khó khăn.
Anh Trần Minh Trí trao tiền “đỡ đầu” em Lương Công Việt Tiến, học sinh lớp 8, trường THCS Đức Bình Đông, huyện Sông Hinh.
Anh Trần Minh Trí trao tiền “đỡ đầu” em Lương Công Việt Tiến, học sinh lớp 8, trường THCS Đức Bình Đông, huyện Sông Hinh.
Trước hoàn cảnh đó, anh Trần Minh Trí, Phó Bí thư Tỉnh Đoàn, Chủ tịch Hội đồng Đội tỉnh đã đến thăm, động viên, chia sẻ gia đình và mong muốn các em vượt qua khó khăn, tiếp tục học tập tốt. Đồng thời sẽ tiếp tục chỉ đạo các cơ sở Đoàn, Đội thường xuyên nắm tình hình, gia cảnh của các em để có hình thức giúp đỡ, hỗ trợ kịp thời cho các em trang trải trong cuộc sống và trong học tập.

Dịp này, Hội đồng Đội tỉnh đã vận động các mạnh thường quân ở TP. Hồ Chí Minh hỗ trợ nhận “đỡ đầu” em Lương Công Việt Tiến và em Nguyễn Bảo Hân, với kinh phí là 3 triệu đồng/1 năm học cho đến khi các em tốt nghiệp THPT.
 
Văn Khang

Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá

Click để đánh giá bài viết

  Ý kiến bạn đọc

Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây