Huyện Đoàn Tuy An: Tuyên dương gương “Người tốt việc tốt” nhặt được của rơi tìm người trả lại

Chủ nhật - 17/10/2021 23:32
Sáng ngày 14/10/2021, Huyện Đoàn Tuy An tổ chức tuyên dương gương “Người tốt việc tốt” nhặt được của rơi tìm người trả lại đối với chị Ngô Thị Thu Hường (sinh năm 1997) giáo viên trường Mầm non xã An Dân.
Thường trực Huyện Đoàn trao giấy khen chị Ngô Thị Thu Hường.
Thường trực Huyện Đoàn trao giấy khen chị Ngô Thị Thu Hường.
Trước đó, khoảng 18h00 ngày 21/8/2021, chị Ngô Thị Thu Hường đang trên đường đi về nhà, đến đoạn đường thuộc thôn Bình Hòa, xã An Dân thì có nhặt được một số tiền buộc lại bằng dây su, lúc này chị Hường không đếm số tiền là bao nhiêu. Sau khi trở về nhà, với suy nghĩ phải trả lại tiền cho người bị mất nên đã chụp hình và đăng lên mạng xã hội Facebook nhờ mọi người chia sẻ thông tin để tìm người đã đánh rơi số tiền đó. Sau khi thông tin đã được chia sẻ được biết người bị mất đó là ông Nguyễn Ngại sinh năm 1947, ở thôn Bình Hòa, đang làm nghề thu gom buôn bán phế liệu. Sau khi xác minh, thấy số tiền đó đúng là của ông Ngại nên chị Hường đã trao lại cho ông và đếm số tiền được hơn 6 triệu đồng.

Nhặt được của rơi, tìm người trả lại là hành động đẹp có ý nghĩa nhân văn trong cuộc sống. Hành động đẹp của chị Ngô Thị Thu Hường xứng đáng biểu dương, khen ngợi. Là tấm gương sáng cho đoàn viên, thanh niên, thiếu nhi học tập, làm theo. Hành động đẹp này sẽ được Huyện Đoàn lan tỏa đến nhiều đoàn viên, thanh niên khác.
Hoàng Trung

Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá

Click để đánh giá bài viết

  Ý kiến bạn đọc

Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây