Ngày hội Thầy thuốc trẻ làm theo lời Bác, tình nguyện vì sức khỏe cộng đồng năm 2023 

Chủ nhật - 28/05/2023 08:44
Ngày 27/5/2023, tại xã Ea Lâm, huyện Sông Hinh, Tỉnh Đoàn, Hội LHTN Việt Nam tỉnh Phú Yên tổ chức Ngày hội Thầy thuốc trẻ làm theo lời Bác, tình nguyện vì sức khỏe cộng đồng năm 2023.
Trao tặng quà cho bà con nhân dân có hoàn cảnh khó khăn trên địa bàn xã Ea Lâm.
Trao tặng quà cho bà con nhân dân có hoàn cảnh khó khăn trên địa bàn xã Ea Lâm.
 Tại ngày hội lực lượng Y, Bác sĩ của Câu lạc bộ thầy thuốc trẻ tỉnh phối hợp cùng các CLB thầy thuốc trẻ huyện Sông Hinh, Sơn Hòa và lực lượng Đoàn viên, thanh niên trên địa bàn xã Ea Lâm đã thực hiện nhiều hoạt động ý nghĩa, thiết thực, như: khám bệnh, tư vấn sức khỏe, cấp phát thuốc miễn phí cho 150 người dân; kiểm tra thị lực, cấp kính thuốc cho gần 100 người lớn tuổi; tư vấn, chăm sóc sức khỏe và trao tặng 50 suất quà cho bà con nhân dân có hoàn cảnh khó khăn trên địa bàn xã Ea Lâm, huyện Sông Hinh, hướng dẫn cài đặt app chăm sóc sức khỏe cho người dân...
 
Đội ngũ Y, Bác sĩ khám bệnh, tư vấn sức khỏe cho người dân.

Đây là hoạt động ý nghĩa trong chuỗi hoạt động kỷ niệm 133 năm Ngày sinh của Chủ tịch Hồ Chí Minh (19/5/1890-19/05/2023). Thông qua ngày hội, đội ngũ thầy thuốc trẻ phát huy được vai trò, trách nhiệm, tinh thần xung kích, tình nguyện, tuyên phong chuyển đổi số trong công tác chăm sóc sức khỏe nhân dân. Cũng là dịp để các hội viên, thanh niên và các thầy thuốc trẻ tỉnh nhà có cơ hội giao lưu, học hỏi, chia sẻ kinh nghiệm, kết nối và tăng cường tình đoàn kết thân ái.
Thảo Anh

Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá

Click để đánh giá bài viết

  Ý kiến bạn đọc

Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây