Chương trình Lãnh đạo tỉnh giao lưu doanh nhân trẻ và cơ hội hợp tác, đầu tư, kinh doanh tại Phú Yên

Thứ sáu - 10/08/2018 23:30
Chiều ngày 10/8, tại Trung tâm hội nghị PYTOPIA (TP. Tuy Hòa), Hội Doanh nhân trẻ Phú Yên phối hợp với Hội Doanh nhân trẻ TP. Hồ Chí Minh tổ chức chương trình Lãnh đạo tỉnh giao lưu doanh nhân trẻ và cơ hội hợp tác, đầu tư, kinh doanh tại Phú Yên.
Đồng chí Huỳnh Tấn Việt - Ủy viên Trung ương Đảng, Bí thư Tỉnh ủy, Chủ tịch HĐND tỉnh phát biểu tại chương trình.
Đồng chí Huỳnh Tấn Việt - Ủy viên Trung ương Đảng, Bí thư Tỉnh ủy, Chủ tịch HĐND tỉnh phát biểu tại chương trình.
 Về dự có các đồng chí: Huỳnh Tấn Việt - Ủy viên Trung ương Đảng, Bí thư Tỉnh ủy, Chủ tịch HĐND tỉnh; Trần Hữu Thế - UV.BTV Tỉnh ủy, Phó Chủ tịch UBND tỉnh; lãnh đạo các sở, ban ngành của tỉnh; lãnh đạo Hội Doanh nhân trẻ Việt Nam và đại diện Hội Doanh nhân trẻ một số tỉnh, thành cả nước tham dự.

Tại chương trình, đồng chí Trần Hữu Thế - UV.BTV Tỉnh ủy, Phó Chủ tịch UBND tỉnh cho biết: Thời gian qua, doanh nhân Phú Yên đã có những bước phát triển nhanh cả về số lượng và chất lượng. Nhưng đa số các doanh nghiệp trên địa bàn tỉnh có quy mô nhỏ, vốn thấp, chi phí sản xuất cao, chất lượng sản phẩm còn hạn chế, chưa xuất hiện nhiều các doanh nghiệp có chiến lược sản xuất kinh doanh mang tính đột phá… Do vậy, để hỗ trợ và phát triển doanh nghiệp, xây dựng và phát huy vai trò của đội ngũ doanh nhân trong thời kỳ mới, bên cạnh các hoạt động đồng hành cùng doanh nghiệp thì việc hợp tác, kết nối với cộng đồng doanh nghiệp, doanh nhân trong và ngoài nước là rất cần thiết.

Lãnh đạo tỉnh hoan nghênh Hội Doanh nhân trẻ Phú Yên và Hội Doanh nhân trẻ TP. Hồ Chí Minh phối hợp tổ chức chương trình giao lưu với doanh nhân trẻ và cơ hội hợp tác đầu tư, kinh doanh tại Phú Yên. Qua đó mở ra những cơ hội thuận lợi nhằm giới thiệu đến các nhà đầu tư trong và ngoài nước về những tiềm năng, lợi thế, về cơ chế, chính sách ưu đãi đầu tư của tỉnh để các nhà đầu tư tìm hiểu, lựa chọn cơ hội, hợp tác đầu tư trên địa bàn tỉnh.
 
Các doanh nhân trẻ chụp hình lưu niệm cùng lãnh đạo tỉnh Phú Yên.
 
Thông qua chương trình, các đại biểu, doanh nhân được nghe giới thiệu cơ hội đầu tư vào tỉnh, các chính sách ưu tiên kêu gọi đầu tư của tỉnh. Đồng thời trao đổi, chia sẻ nhu cầu kết nối giao thương, hợp tác khai thác đầu tư, kinh doanh trong các lĩnh vực logistics, dược liệu, nông nghiệp công nghệ cao, du lịch, công nghiệp, giáo dục... thời gian tới.

Đánh giá cao vai trò của doanh nhân trẻ trong sự nghiệp phát triển đất nước, đồng chí Huỳnh Tấn Việt - Ủy viên Trung ương Đảng, Bí thư Tỉnh ủy, Chủ tịch HĐND tỉnh cho rằng doanh nhân trẻ là những người rất táo bạo, “có gan làm giàu”. Trong khi, Phú Yên có rất nhiều lợi thế về điều kiện tự nhiên, hạ tầng giao thông thuận tiện và đang thu hút nhiều doanh nghiệp lớn đến đầu tư. Do đó, thời gian tới, rất mong nhiều doanh nhân trẻ quan tâm tìm hiểu, hợp tác đầu tư tại Phú Yên để không những làm giàu cho doanh nghiệp mà còn góp phần phát triển địa phương.
 
Trao xe đạp cho học sinh nghèo trên địa bàn tỉnh.
 
Dịp này, Hội Doanh nhân trẻ TP. Hồ Chí Minh trao 150 chiếc xe đạp cho học sinh nghèo hiếu học tỉnh Phú Yên.
 
Tâm Thanh

Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá

Click để đánh giá bài viết

  Ý kiến bạn đọc

Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây