Lãnh đạo UBND tỉnh thăm Đội hình Mùa hè xanh Sinh viên Phú Yên xa quê

Thứ bảy - 04/08/2018 22:24
Chiều ngày 4/8/2018, đồng chí Phan Đình Phùng - Tỉnh ủy viên, Phó Chủ tịch UBND tỉnh cùng lãnh đạo Tỉnh Đoàn, Sở Văn hóa Thể thao và Du lịch, lãnh đạo huyện Tuy An đã đến thăm, động viên và cắt băng khánh thành các công trình trọng điểm của Đội hình Sinh viên Phú Yên xa quê tham gia Chiến dịch tình nguyện Mùa hè xanh 2018 tại xã An Xuân, huyện Tuy An.
Lãnh đạo UBND tỉnh khánh thành Sân bóng chuyền bê tông.
Lãnh đạo UBND tỉnh khánh thành Sân bóng chuyền bê tông.
Đoàn đã đi thăm, cắt băng khánh thành các công trình, phần việc và nghe Ban Chỉ huy chiến dịch tình nguyện của đội hình báo cáo những việc đã làm trong 1 tháng diễn ra Chiến dịch. Theo đó, đội hình năm nay có 35 sinh viên tình nguyện là người con của quê hương Phú Yên đang học tại các trường Đại học, cao đẳng trong cả nước đã tham gia thực hiện gồm: 01 Sân bóng chuyền bê tông tại thôn Xuân Hòa, trị giá 25 triệu đồng; công trình Khu vui chơi giải trí dành cho các em thiếu nhi tại Trường Tiểu An Xuân, trị giá 40 triệu đồng; tổ chức trao 60 suất học bổng cho học sinh nghèo, trị giá 30 triệu đồng; tặng 5 chiếc xe đạp cho học sinh nghèo, trị giá 15 triệu đồng; tổ chức 30 buổi ôn tập văn hóa hè, dạy tiếng anh, phổ cập tin học cho các em thiếu nhi, học sinh...
 
Phó Chủ tịch UBND tỉnh - Phan Đình Phùng trao quà và động viên Đội hình Mùa hè xanh
Sinh viên Phú Yên xa quê.

Sau khi khánh thành các công trình và nghe báo cáo, Phó Chủ tịch UBND tỉnh - Phan Đình Phùng đánh giá cao những công trình, phần việc mà các thành viên trong Đội hình Sinh viên Phú Yên xa quê tình nguyện tại địa bàn xã An Xuân trong 1 tháng diễn ra Chiến dịch đã góp phần xây dựng quê hương ngày càng giàu đẹp. Đồng chí mong muốn trong những ngày còn lại, các bạn trẻ cố gắng giữ gìn sức khỏe để tiếp tục hoàn thiện những công trình, phần việc mà đội hình đã đặt ra. Sau khi hoàn thành chiến dịch tình nguyện, các bạn sẽ về trường học tập tốt hơn và coi đây là bài học trường đời để làm hành trang trong cuộc sống.
Tâm Thanh

Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá

Click để đánh giá bài viết

  Ý kiến bạn đọc

Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây