Hội nghị trù bị Liên hoan Búp sen hồng các cung, nhà thiếu nhi, trung tâm hoạt động thanh thiếu nhi khu vực phía Nam lần thứ XXVII năm 2024 tại Phú Yên.

Thứ ba - 16/04/2024 05:26
Chiều 16/4/2024 tại Trung Tâm hoạt động Thanh thiếu nhi tỉnh Phú Yên, Ban Thường vụ Tỉnh Đoàn tổ chức Hội nghị trù bị Liên hoan Búp sen hồng các cung, nhà thiếu nhi, trung tâm hoạt động thanh thiếu nhi khu vực phía Nam lần thứ XXVII, năm 2024. Tham dự hội nghị có lãnh đạo Tỉnh đoàn, các sở, ngành, địa phương liên quan; Ban chủ nhiệm CLB Nghiệp vụ khu vực phía Nam, đại diện ban giám đốc và cán bộ nghiệp vụ của các cung, nhà thiếu nhi, trung tâm hoạt động thanh thiếu nhi từ các tỉnh, thành, quận, huyện khu vực phía Nam.
QUANG CẢNH HỘI NGHỊ
QUANG CẢNH HỘI NGHỊ
         Liên hoan Búp Sen Hồng là hoạt động truyền thống, là ngày hội lớn của tuổi thơ nhằm biểu dương cổ vũ năng khiếu, tài năng của các em thiếu nhi, bảo tồn và phát triển văn hóa các vùng miền, làm phong phú thêm đời sống, sinh hoạt văn hóa, tinh thần của thiếu nhi các dân tộc, tham gia các hoạt động xã hội, cộng đồng, nâng cao ý thức trách nhiệm của thiếu nhi. Thông qua đó, giáo dục tình yêu quê hương, đất nước, con người và khuyến khích các em học tập, rèn luyện, phát triển toàn diện về đức, trí, thể, mỹ. Đồng thời, liên hoan là dịp để các Trung tâm hoạt động thanh thiếu nhi, các Cung thiếu nhi, Nhà thiếu nhi giao lưu, học hỏi, chia sẻ kinh nghiệm trong công tác tổ chức hoạt động.
DSC 1891
              Phát biểu tại hội nghị, Phó Bí thư Tỉnh Đoàn Võ Duy Kha cho biết: Liên hoan Búp sen hồng là một trong những hoạt động thường xuyên, định kỳ được tổ chức mỗi năm một lần của hệ thống các cung, nhà thiếu nhi, trung tâm hoạt động thanh thiếu nhi khu vực phía Nam và một số tỉnh phía Bắc. Năm 2024 là lần thứ 2 liên hoan diễn ra tại Phú Yên. Liên hoan sẽ được tổ chức từ ngày 02-05/7/2024 tại TP Tuy Hòa với chủ đề “Sen hồng trên đất Phú”. Dự kiến có khoảng từ 40 đơn vị tham gia liên hoan với khoảng 2.000 đại biểu thiếu nhi và cán bộ phụ trách, phụ huynh.
DSC 1889
              Tại hội nghị, các đại biểu đã tham gia ý kiến, thảo luận về những vấn đề liên quan tới nội dung trong kế hoạch, chương trình Liên hoan Búp sen hồng lần thứ XXVII nhằm đảm bảo cho liên hoan diễn ra thành công tốt đẹp; qua đó, tạo cơ hội cho thiếu nhi các tỉnh, thành trong khu vực thể hiện năng khiếu, rèn luyện kỹ năng sinh hoạt tập thể và tham gia các hoạt động xã hội, cộng đồng; đồng thời góp phần quảng bá du lịch và hình ảnh tỉnh Phú Yên đến các bạn bè trong khu vực.
DSC 1909

                                                                                                                      KIM TAM
 

Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá

Click để đánh giá bài viết

  Ý kiến bạn đọc

Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây