Tỉnh Đoàn, Hội đồng Đội tỉnh tổ chức Lớp tập huấn “Kỹ năng làm việc với trẻ em” năm học 2023 - 2024.

Thứ hai - 15/04/2024 06:40
Chiều ngày 15/4/2024, Tỉnh Đoàn, Hội đồng Đội tỉnh tổ chức Lớp tập huấn “Kỹ năng làm việc với trẻ em” năm học 2023 - 2024 dành cho cán bộ phụ trách công tác thiếu nhi, giáo viên làm Tổng phụ trách Đội toàn tỉnh. 
Đồng chí Võ Duy Kha - Phó Bí thư Tỉnh Đoàn, Chủ tịch Hội đồng Đội tỉnh phát biểu tại chương trình Lớp tập huấn
Đồng chí Võ Duy Kha - Phó Bí thư Tỉnh Đoàn, Chủ tịch Hội đồng Đội tỉnh phát biểu tại chương trình Lớp tập huấn
         Tham dự có các đồng chí: Võ Duy Kha - Phó Bí thư Tỉnh Đoàn, Chủ tịch Hội đồng Đội tỉnh, Phạm Thị Minh Hiền - Phó Giám đốc Sở Lao động, Thương binh; các đồng chí trong Ban Thường vụ, Lãnh đạo các Ban, đơn vị trực thuộc Tỉnh Đoàn, các đồng chí là Thường trực Đoàn, Hội đồng Đội các huyện, thị xã, thành phố; các đồng chí ủy viên Hội đồng Đội tỉnh; chuyên viên Đoàn, Đội phòng GDĐT các huyện, thị xã, thành phố và Các anh, chị cán bộ phụ trách thiếu nhi và GV-TPT Đội trên địa bàn toàn tỉnh về tham gia lớp tập huấn. Cũng tại buổi tập huấn này, Thường trực Hội đồng Đội tỉnh tổ chức đối thoại với hơn 200 cán bộ phụ trách công tác thiếu nhi và Giáo viên - Tổng phụ trách Đội về các vấn đề liên quan đến hoạt động công tác Đội và phong trào thiếu nhi. 
DSC 1787
Đồng chí Phạm Thị Minh Hiền - Phó Giám đốc Sở Lao động, Thương binh báo cáo viên tại Lớp tập huấn
       
        Lớp tập huấn nhằm giúp cho đội ngũ làm giáo viên làm Tổng phụ trách Đội và cán bộ phụ trách công tác thiếu nhi trên địa bàn tỉnh có cơ hội được trau dồi, nâng cao kiến thức, thực hành kỹ năng làm việc với trẻ em trên nguyên tắc bảo vệ trẻ em, qua đó góp phần triển khai thực hiện có hiện quả Đề án “Đoàn TNCS Hồ Chí Minh thúc đẩy quyền tham gia của trẻ em vào các vấn đề về trẻ em”. 
       Tại Lớp tập huấn, các đại biểu đã lắng nghe đồng chí Phạm Thị Minh Hiền - Phó Giám đốc Sở Lao động, Thương binh và Xã hội trình bày chuyên đề “Kỹ năng làm việc với trẻ em và thúc đẩy quyền tham gia của trẻ em vào các vấn đề về trẻ em”. Cũng nhân lớp tập huấn này, Thường trực Hội Đồng đội tỉnh đã tổ chức đối thoại với hơn 200 cán bộ phụ trách công tác thiếu nhi và giáo viên làm TPT Đội trong toàn tỉnh. Tại buổi đối thoại, Thường trực Hội đồng Đội tỉnh đã thông tin những nội dung quan trọng trong công tác Đội và phong trào thanh thiếu nhi, lắng nghe, giải trình và tiếp thu ý kiến đóng góp của các anh chị giáo viên TPT Đội. 
DSC 1804
DSC 1833
DSC 1829
       Chủ tịch Hội đồng Đội tỉnh - Võ Duy Kha mong muốn trong thời gian tới toàn thể cán bộ Đội, giáo viên TPT Đội trong toàn tỉnh cố gắng, nổ lực vượt qua mọi khó khăn, tiếp tục gắn bó, tâm huyết với công tác Đội và phong trào thiếu nhi, cùng với ngành Giáo dục và Đào tạo xây dựng lớp thiếu nhi có trình độ, kỹ năng, có tư duy đổi mới, có thái độ, nhận thức, ý thức cao, trách nhiệm với bản thân và cộng đồng.
DSC 1822
DSC 1855
                                                                                                                                KIM TAM 

Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá

Click để đánh giá bài viết

  Ý kiến bạn đọc

Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây