Tháng 3 - Tháng của Tuổi trẻ

Thứ hai - 25/03/2024 21:45
Trong không khí rộn ràng của Tháng Thanh niên 2024, tôi - một thanh niên tỉnh Phú Yên, không khỏi xúc động và tự hào khi chứng kiến sự kiện trọng đại của quê hương mình: công bố quy hoạch tỉnh Phú Yên thời kỳ 2021 - 2030, tầm nhìn đến năm 2050. Đây không chỉ là dấu mốc quan trọng đánh dấu sự phát triển mạnh mẽ, bền vững của Phú Yên mà còn là minh chứng cho tầm nhìn xa, chiến lược đúng đắn của lãnh đạo tỉnh nhà. Với một mũi nhọn; hai hành lang; ba trụ cột; bốn nền tảng đột phá; năm nhiệm vụ trọng tâm, Phú Yên đang mở ra một chương mới, hứa hẹn nhiều thay đổi tích cực và bứt phá trong tương lai.
Tháng 3 - Tháng của Tuổi trẻ

          Tháng Thanh niên 2024 không chỉ là dịp để chúng tôi - những thanh niên Phú Yên thể hiện tinh thần xung kích, sáng tạo và đóng góp cho xã hội mà còn là cơ hội để chúng tôi hiểu rõ hơn về tầm nhìn và sứ mệnh của mình trong quá trình phát triển quê hương. Sự kiện công bố quy hoạch quy hoạch tỉnh Phú Yên thời kỳ 2021 - 2030, tầm nhìn đến năm 2050 là nguồn cảm hứng lớn, khích lệ chúng tôi nỗ lực hơn nữa trong học tập, công tác và đóng góp cho sự phát triển của tỉnh nhà.
          Với tinh thần trách nhiệm và niềm tự hào dân tộc, chúng tôi - thanh niên Phú Yên sẽ không ngừng học hỏi, rèn luyện bản thân, dám nghĩ, dám nói, dám làm, dám chịu trách nhiệm, dám đổi mới sáng tạo, dám đương đầu với khó khăn, thử thách, dám hành động vì lợi ích chung, góp phần vào sự nghiệp xây dựng và phát triển quê hương Phú Yên ngày càng giàu đẹp, văn minh và hiện đại, đưa Phú Yên trở thành một trong những tỉnh dẫn đầu khu vực về phát triển kinh tế - xã hội, một điểm đến lý tưởng cho du khách trong và ngoài nước.
          Trong hành trình mới này, mỗi thanh niên Phú Yên sẽ là một ngọn lửa, thắp sáng niềm tin và khát vọng, đóng góp vào sự phát triển chung của quê hương, đất nước bằng những hành động, những công trình, phần việc và sản phẩm cụ thể. Chúng tôi tự hào về quá khứ, tin tưởng vào tương lai và cam kết với hiện tại - tất cả vì một khát vọng “yên bình và phú cường” ở nơi bình minh bắt đầu.

                                                                                                               Thùy Dương

 

Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá

Click để đánh giá bài viết

  Ý kiến bạn đọc

Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây