Thành ủy Tuy Hòa: Tổng kết công tác thanh niên của Đảng giai đoạn 2015 - 2017

Thứ tư - 07/03/2018 08:04
Chiều ngày 7/3/2018, tại Hội trường UBND TP. Tuy Hòa, Thành ủy Tuy Hòa tổ chức tổng kết công tác thanh niên của Đảng giai đoạn 2015 - 2017 gắn với tổng kết 10 năm thực hiện Nghị quyết số 25-NQ/TW của Ban Chấp hành Trung ương Đảng (khóa X) về tăng cường sự lãnh đạo của Đảng với công thanh niên thời kỳ đẩy mạnh công nghiệp hoá, hiện đại hoá đất nước.
Lãnh đạo Thành ủy Tuy Hòa trao giấy khen cho các tập thể xuất sắc.
Lãnh đạo Thành ủy Tuy Hòa trao giấy khen cho các tập thể xuất sắc.
Trong giai đoạn 2015 - 2017, Thành ủy Tuy Hòa cùng các tổ chức cơ sở Đảng, các cấp bộ Đoàn đã quán triệt, tổ chức thực hiện nghiêm túc Chỉ thị, Nghị quyết của Đảng và pháp luật Nhà nước về công tác thanh niên; đẩy mạnh công tác giáo dục lý tưởng, đạo đức cách mạng, lối sống văn hóa, ý thức công dân cho thanh niên. Các tổ chức cơ sở Đảng và các cấp bộ Đoàn đã tích cực cụ thể hóa, triển khai có hiệu quả các nội dung, giải pháp, cụ thể hóa thành những chủ trương công tác phù hợp với điều kiện thực tế của địa phương, đơn vị; chủ động đề xuất cấp ủy tăng cường lãnh đạo công tác thanh niên. Hoạt động của Đoàn được đoàn viên, thanh niên đón nhận, cấp ủy Đảng và chính quyền đồng tình ủng hộ, các lực lượng xã hội đánh giá cao. Qua đó, uy tín và vị thế chính trị của tổ chức Đoàn trong đoàn viên, thanh niên, thiếu nhi tiếp tục được nâng lên; vị trí của thanh niên trong xã hội được củng cố và đánh giá cao.

Đối với nhiệm vụ giai đoạn 2018 - 2020, các tổ chức cơ sở Đảng tăng cường công tác lãnh đạo, chỉ đạo thực hiện Kết luận số 80-KL/TW của Bộ Chính trị về đẩy mạnh thực hiện Nghị quyết số 25-NQ/TW của Ban Chấp hành Trung ương Đảng (khóa X) về tăng cường sự lãnh đạo của Đảng với công thanh niên thời kỳ đẩy mạnh công nghiệp hoá, hiện đại hoá đất nước; tiếp tục triển khai Đề án “Tăng cường công tác giáo dục lý tưởng cách mạng, đạo đức, lối sống cho thanh thiếu nhi trong giai đoạn hiện nay”; triển khai chương trình tư vấn, hỗ trợ thanh niên khởi sự doanh nghiệp; tiếp tục đẩy mạnh công tác hỗ trợ thanh niên học nghề, giải quyết việc làm cho thanh niên. Chú trọng công tác dạy nghề và tạo việc làm cho bộ đội, công dân phục vụ có thời hạn trong công an nhân dân khi xuất ngũ về địa phương, thanh niên vùng nông thôn…

Dịp này, Thành ủy Tuy Hòa tặng giấy khen cho 10 tập thể và 12 cá nhân có thành tích xuất sắc trong công tác thanh niên của Đảng giai đoạn 2015-2017 và 10 năm thực hiện Nghị quyết số 25-NQ/TW của Ban Chấp hành Trung ương Đảng (khóa X).

Văn Khang
                                                                           
 

Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá

Click để đánh giá bài viết

  Ý kiến bạn đọc

Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây