Tỉnh Đoàn Phú Yên họp triển khai Giải vô địch quốc gia Marathon năm 2024

Thứ năm - 07/03/2024 05:08
Sáng ngày 07/3/2024, Tỉnh Đoàn tổ chức cuộc họp thống nhất các nội dung phối hợp tổ chức giải vô địch quốc gia Marathon và cự ly dài Báo Tiền Phong lần thứ 65 năm 2024 tại Phú Yên cùng các đơn vị, Sở Văn hóa, Thể thao và Du lịch tỉnh, Sở Giáo dục và Đào tạo tỉnh, Sở Giao thông vận tải tỉnh và các đơn vị tổ chức Đoàn trực thuộc.
Quang cảnh buổi làm việc
Quang cảnh buổi làm việc
            Tham dự buổi làm việc có các đồng chí đại diện các sở; Sở Văn hoá, Thể thao và Du lịch; Sở Giáo dục và Đào tạo; Sở Giao thông vận tải. Về Phía Tỉnh Đoàn có đồng chí Võ Duy Kha - Phó Bí thư Tỉnh, cùng các đồng chí Lãnh đạo, chuyên viên các Ban Tỉnh Đoàn, các đồng chí Thường trực các đơn vị tổ chức Đoàn trực thuộc và Trung tâm hoạt động Thanh thiếu nhi Phú Yên cùng tham gia
          Theo đó, giải vô địch quốc gia Marathon và cự ly dài Báo Tiền Phong lần thứ 65 năm 2024 diễn ra từ ngày 30 đến 31/3 tại tỉnh Phú Yên. Đối với các nhiệm vụ được phân công tại Kế hoạch số 259/KH-UBND, ngày 22/11/2023 của Ủy ban Nhân dân tỉnh. Tỉnh Đoàn được phân công và đảm bảo huy động đủ 1.000 đoàn viên thanh niên tham gia phục vụ Lễ thượng cờ Tổ quốc; 1.000 tình nguyện viên tham gia các hoạt động phục vụ giải.
DSC 1938

          Ban Thường vụ Tỉnh Đoàn đã thành lập đội hình Grab xanh Thanh niên Phú Yên, đội hình với 100 thành viên là những tình nguyện viên có xe máy di chuyển sẽ tham gia hỗ trợ nhanh đối với vận động viên, du khách xử lý những vấn đề cần thiết, phát sinh trong suốt thời gian tham gia giải tại Phú Yên; Tổ chức Cuộc thi Review quảng bá du lịch tỉnh Phú Yên năm 2024 Chủ đề “Đất Phú - Nơi hội tụ và lan tỏa sắc màu văn hóa”, thông qua cuộc thi nhằm tăng cường vai trò và trách nhiệm của thế hệ trẻ Phú Yên trong công tác truyền thông, quảng bá địa danh lịch sử, danh lam thắng cảnh tỉnh, các làng nghề truyền thống, nét văn hóa đặc trưng của các dân tộc tỉnh Phú Yên; từ đó đưa hình ảnh, văn hóa, cảnh đẹp của tỉnh nhà đến gần hơn với du khách trong nước và quốc tế.
          Tại buổi làm việc các đồng chí đã thảo luận, trao đổi đưa ra những phương án để đảm bảo cho giải vô địch quốc gia Marathon và cự ly dài Báo Tiền Phong lần thứ 65 năm 2024 tại Phú Yên diễn ra thành công.
                                                                                                                           KIM TAM

Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá

Click để đánh giá bài viết

  Ý kiến bạn đọc

Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây