Thanh Tâm năng động công tác Đoàn

Thứ tư - 06/03/2019 21:44
Với vai trò “thủ lĩnh” thanh niên, Bùi Thị Thanh Tâm - Bí thư Đoàn cơ sở Viễn thông Phú Yên luôn nỗ lực làm việc, hoàn thành xuất sắc nhiệm vụ được giao, góp phần đưa công tác Đoàn và phong trào thanh niên của đơn vị luôn nằm trong tốp dẫn đầu của Khối Dịch vụ (Đoàn Khối Doanh nghiệp tỉnh).
Bùi Thị Thanh Tâm đang làm việc tại phòng.
Bùi Thị Thanh Tâm đang làm việc tại phòng.

Năm 2008, sau khi tốt nghiệp đại học, Bùi Thị Thanh Tâm về công tác tại Trung tâm Kinh doanh VNPT - Phú Yên, đảm nhiệm công việc tổng hợp và chăm sóc khách hàng. Với nhiệm vụ được phân công, năm nào Thanh Tâm cũng hoàn thành xuất sắc nhiệm vụ được nhận giấy khen của Tổng công ty và của Công đoàn Tổng công ty Dịch vụ Viễn thông.

Ngoài làm tốt công tác chuyên môn, với vai trò Bí thư Đoàn cơ sở, Bùi Thị Thanh Tâm luôn năng nổ trong công tác gây quỹ cho Đoàn hoạt động. Hàng năm, Tâm đăng ký với lãnh đạo công ty cho Đoàn Thanh niên đảm nhận thực hiện 3 công trình thanh niên gây quỹ gồm: bảo dưỡng mạng ngoại vi toàn tỉnh; bảo dưỡng mạng cáp trên các tuyến đường và tổ chức các cửa hàng thanh niên lưu động trên địa bàn toàn tỉnh để bán những sản phẩm, dịch của VNPT. Ngoài ra, Thanh Tâm còn vận động 117 đoàn viên của 9 chi đoàn trực thuộc Đoàn cơ sở đóng quỹ Vì người nghèo, Đền ơn đáp nghĩa, Thắp sáng miền quê… Riêng năm 2018 gây quỹ gần 150 triệu đồng từ các nguồn.

Với số tiền gây quỹ này, hưởng ứng phong trào “Ngày thứ bảy tình nguyện”, “Ngày chủ nhật xanh”, Thanh Tâm chủ động tổ chức chương trình tình nguyện về cơ sở với các hoạt động an sinh xã hội như: Nồi cháo nhân ái cho bệnh nhân nghèo đang điều trị tại Bệnh viện Đa khoa TX Sông Cầu; thăm, tặng quà, trao học bổng cho các gia đình chính sách, học sinh nghèo.

Thanh Tâm cho biết: Trong năm 2018, Đoàn cơ sở Viễn thông Phú Yên tổ chức nhiều hoạt động an sinh xã hội hướng về cơ sở, trao hàng trăm suất quà cho các gia đình chính sách, học sinh nghèo nhân các dịp Tháng Thanh niên, Hè tình nguyện, Xuân tình nguyện, Tình nguyện mùa đông, Tết Trung thu, Ngày Quốc tế thiếu nhi 1/6… Ngoài ra, chúng tôi còn nhận đỡ đầu 2 học sinh Trường tiểu học Ea Bar (huyện Sông Hinh) có hoàn cảnh khó khăn học đến hết cấp học, mỗi em được hỗ trợ 2 triệu đồng/năm”.

Ngoài ra, Thanh Tâm còn chủ động phối hợp với các cơ sở Đoàn trong Khối Dịch vụ xây dựng sân bóng chuyền bê tông tại xã An Xuân (huyện Tuy An); tặng sách vở, quần áo, gạo cho các học sinh, hộ nghèo ở huyện Tuy An, Đồng Xuân và Sơn Hòa…

“Bùi Thị Thanh Tâm là một cán bộ Đoàn năng động. Với vai trò là Bí thư Đoàn cơ sở Viễn thông Phú Yên và Trưởng khối Dịch vụ, Thanh Tâm thường xuyên kết nối với các đơn vị trong khối tổ chức nhiều hoạt động an sinh xã hội rất ý nghĩa. Đoàn cơ sở Viễn thông Phú Yên luôn là đơn vị dẫn đầu Khối Dịch vụ, được nhận cờ thi đua của Đoàn Khối. Thanh Tâm cũng vinh dự được Tỉnh đoàn tặng bằng khen”, Bí thư Đoàn Khối Doanh nghiệp tỉnh Nguyễn Văn Đệ nói.

Nguyễn Chương

Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá

Click để đánh giá bài viết

  Ý kiến bạn đọc

Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây