Chương trình “Tết vì người nghèo - Nối nhịp yêu thương” lần thứ 14

Chủ nhật - 31/12/2017 22:30
Tối ngày 31/12/2017, Câu lạc bộ Văn hóa Thanh niên, Phóng viên nhỏ đang sinh hoạt tại Trung tâm Hoạt động thanh thiếu nhi Phú Yên tổ chức Chương trình “Tết vì người nghèo - Nối nhịp yêu thương” lần thứ 14. Chị Lê Thị Thanh Bích - Phó Bí thư Tỉnh Đoàn, Chủ tịch Hội đồng Đội tỉnh đã tới dự.
 
Trao quà cho các em học sinh nghèo hiếu học.
Trao quà cho các em học sinh nghèo hiếu học.
Tại chương trình, Ban Tổ chức đã trao 20 suất quà cho 20 học sinh nghèo hiếu học đang học tập tại các trường THPT, THCS trên địa bàn thành phố Tuy Hòa và huyện Phú Hòa, mỗi suất quà trị giá là hơn 500 nghìn đồng (gồm 200 nghìn đồng tiền mặt và phần quà bánh kẹo, vở, áo…). Số quà trên do các thành viên trong Câu lạc bộ Văn hóa Thanh niên, Phóng viên nhỏ vận động từ các tổ chức, doanh nghiệp, nhà hảo tâm, mạnh thường quân và tổ chức các hoạt động gây quỹ từ thiện.

Chương trình “Tết vì người nghèo” đã được các Câu lạc bộ, đội, nhóm đang sinh hoạt tại Trung tâm Hoạt động thanh thiếu nhi Phú Yên tổ chức trong thời gian qua đã có hàng trăm trẻ em, học sinh nghèo hiếu học được nhận sự quan tâm, hỗ trợ từ chương trình này. Đây cũng là hoạt động thường niên nhằm cùng chung tay với cộng đồng chia sẻ, giúp đỡ trẻ em, học sinh nghèo vươn lên trong học tập, tiếp thêm phần ấm áp trong mùa xuân mới, đón năm mới 2018 tràn đầy niềm vui và hạnh phúc.
 
Văn Khanh
 

Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá

Click để đánh giá bài viết

  Ý kiến bạn đọc

Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây