Đoàn thanh niên Công an tỉnh: Bàn giao công trình “Thắp sáng đường quê” tại xã Hòa Tân Đông

Thứ năm - 04/01/2018 22:22
Ngày 05/01/2018, Đoàn thanh niên Công an tỉnh phối hợp với Đài Phát thanh - Truyền hình tỉnh và xã Đoàn Hòa Tân Đông tổ chức thi công, bàn giao công trình “Thắp sáng đường quê” và tặng quà cho học sinh có hoàn cảnh khó khăn tại xã Hòa Tân Đông, huyện Đông Hòa. Đây là hoạt động hưởng ứng chương trình “Xuân tình nguyện năm 2018” do Tỉnh Đoàn Phú Yên phát động.
Đoàn Thanh niên Công an tỉnh Bàn giao công trình “Thắp sáng đường quê” cho nhân dân thôn Cảnh Phước.
Đoàn Thanh niên Công an tỉnh Bàn giao công trình “Thắp sáng đường quê” cho nhân dân thôn Cảnh Phước.
Tại đây, các đơn vị đã tổ chức thi công và bàn giao công trình “Thắp sáng đường quê” với 16 bóng đèn được lắp đặt, chiều dài gần 1km, trị giá gần 8 triệu đồng tại thôn Cảnh Phước; đồng thời tổ chức tặng 25 suất quà, mỗi suất trị giá 200.000 đồng cho các em học sinh có hoàn cảnh khó khăn tại trường tiểu học Chu Văn An từ nguồn kinh phí do các đơn vị đóng góp và Nha khoa Như Ý (Tp.Tuy Hòa) tài trợ.
Đại diện các đơn vị phối hợp tặng quà cho học sinh có hoàn cảnh khó khăn tại trường tiểu học Chu Văn An
Việc bàn giao và đưa vào sử dụng công trình “Thắp sáng đường quê” có ý nghĩa rất quan trọng, góp phần giúp cho việc đi lại của người dân địa phương được dễ dàng, thuận tiện và làm đẹp đường làng, ngõ xóm, đảm an ninh trật tự tại địa phương. Đồng thời khẳng định vai trò xung kích, tình nguyện của đoàn viên, thanh niên trong việc tham gia phát triển kinh tế - xã hội, chung tay xây dựng nông thôn mới. 
NHƯ ĐƯƠNG

Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá

Click để đánh giá bài viết

  Ý kiến bạn đọc

Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây