Diễn đàn “Xây dựng tình bạn đẹp - nói không với bạo lực học đường”

Chủ nhật - 11/11/2018 19:22
Tại Trường phổ thông Dân tộc nội trú tỉnh, Đoàn Khối Các cơ quan tỉnh vừa tổ chức diễn đàn “Xây dựng tình bạn đẹp - nói không với bạo lực học đường”.
Phiên tòa giả định tuyên truyền về nói không với bạo lực học đường - Ảnh: HÀ MY
Phiên tòa giả định tuyên truyền về nói không với bạo lực học đường - Ảnh: HÀ MY

Chương trình diễn ra dưới hình thức phiên tòa giả định, đưa ra tình huống một học sinh bị bạn cùng trường đánh không rõ lý do dẫn đến phải nhập viện. Phiên tòa giả định đã xét xử vụ án theo đúng thủ tục tố tụng. Diễn đàn cũng đã tuyên truyền học sinh về xây dựng văn hóa học đường, nói không với bạo lực học đường.

Theo anh Nguyễn Ngọc Trí, Bí thư Đoàn Khối Các cơ quan tỉnh, diễn đàn “Xây dựng tình bạn đẹp - nói không với bạo lực học đường” được tổ chức để hưởng ứng Ngày Pháp luật Việt Nam (9/11/1946 - 9/11/2018), góp phần đẩy mạnh công tác tuyên truyền, nâng cao ý thức chấp hành pháp luật trong đoàn viên, thanh niên và học sinh.

Đây là hình thức giáo dục đạo đức, lối sống trực quan sinh động cho học sinh, góp phần xây dựng văn hóa học đường lành mạnh, định hướng cho đoàn viên, học sinh những chuẩn mực về ý thức, hành vi trong xây dựng tình bạn đẹp cũng như các mối quan hệ khác trong nhà trường.

HÀ MY

Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá

Click để đánh giá bài viết

  Ý kiến bạn đọc

Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây