Đoàn khối Doanh nghiệp tỉnh: Hội thi tay nghề “Bàn tay vàng- Bá Hải”

Chủ nhật - 11/11/2018 06:42
Sáng ngày 9/11/2018, Đoàn khối Doanh nghiệp tỉnh phối hợp với Công ty cổ phần Bá Hải (Khu công nghiệp Hòa Hiệp, huyện Đông Hòa) tổ chức Hội thi tay nghề “Bàn tay vàng - Bá Hải” năm 2018. Có 100 thí sinh là đoàn viên, công nhân trong công ty tham gia.
Ban Tổ chức trao giải cho các đội đạt giải ở phần thi lột vỏ rút tim.
Ban Tổ chức trao giải cho các đội đạt giải ở phần thi lột vỏ rút tim.
Hội thi được chia làm hai phần. Phần thi lặc đầu tôm có 20 thí sinh, mỗi thí sinh làm 10kg và phần thi lột vỏ rút tim có 80 thí sinh chia làm 20 đội, mỗi đội 4 thí sinh và làm 5kg trong thời gian sớm nhất. Cả hai phần thi đòi hỏi các thí sinh làm nhanh, đảm bảo thời gian, chất lượng, định mức theo yêu cầu của Ban Tổ chức.

Đây là Hội thi được tổ chức thường niên nhằm nâng cao tay nghề cho công nhân; đồng thời đầy mạnh phong trào thi đua trong lao động, tạo sân chơi cho đoàn viên, công nhân góp phần mang lại hiệu quả công việc, tăng thu nhập cho người lao động và phát triển công ty.

Kết thúc Hội thi, Ban Tổ chức trao giải nhất phần thi lặc đầu tôm cho chị Trần Thị Hơn; giải nhất phần thi lột vỏ rút tim được trao cho Đội thi số 9. Ngoài ra, mỗi phần thi, Ban Tổ chức còn trao 01 giải nhì, giải ba và 17 giải khuyến khích.
 
Văn Đệ
 

Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá

Click để đánh giá bài viết

  Ý kiến bạn đọc

Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây