Sơn Hòa: Hội nghị học tập, quán triệt, phổ biến Nghị quyết Đại hội đại biểu toàn quốc lần thứ XIII của Đảng

Chủ nhật - 11/04/2021 21:57
Sáng ngày 09/4/2021 tại Hội trường Ủy ban MTTQ Việt Nam huyện,Huyện Đoàn Sơn Hòa tổ chức hội nghị học tập, quán triệt, phổ biến Nghị quyết Đại hội đại biểu toàn quốc lần thứ XIII của Đảng cho đội ngũ cán bộ Đoàn trên toàn huyện.
Đồng chí Kpá Y Hoàng - PGĐ Trung tâm Chính trị huyện báo cáo tại Hội nghị.
Đồng chí Kpá Y Hoàng - PGĐ Trung tâm Chính trị huyện báo cáo tại Hội nghị.
Với mục đích nâng cao nhận thức của đội ngũ cán bộ Đoàn, đoàn viên thanh niên về những kết quả quan trọng mà Đại hội đại biểu toàn quốc lần thứ XIII của Đảng đã đạt được trong 05 năm qua, từ đó tiếp tục nâng cao niềm tin của cán bộ đoàn, đoàn viên, thanh niên về sự lãnh đạo của Đảng. Sáng ngày 09/4/2021 tại Hội trường Ủy ban MTTQ Việt Nam huyện, BTV Huyện Đoàn tổ chức hội nghị học tập, quán triệt, phổ biến Nghị quyết Đại hội đại biểu toàn quốc lần thứ XIII của Đảng cho đội ngũ cán bộ Đoàn trên toàn huyện.

Tại hội nghị các đại biểu đã được nghe đồng chí Kpá Y Hoàng - Phó Giám đốc Trung tâm Chính trị huyện trình bày các nội dung của Nghị quyết Đại hội đại biểu toàn quốc lần thứ XIII của Đảng, nhiệm kỳ 2020 – 2025 và thảo luận về các vấn đề có liên quan đến địa phương, đơn vị để góp phần vào việc xây dựng chương trình, kế hoạch thực hiện thắng lợi nghị quyết.

Qua hội nghị học tập nhằm tiếp tục làm tốt công tác tư tưởng trong cán bộ đoàn, đoàn viên thanh niên trước những kết quả đã đạt được về thành công của Đại hội, củng cố và phát huy truyền thống đoàn kết trong nội bộ, ra sức khắc phục khó khăn thách thức góp phần hoàn thành các mục tiêu, nhiệm vụ do Nghị quyết Đại hội đại biểu toàn quốc đã đề ra. Đồng thời, nhằm tiếp tục xây dựng tổ chức Đoàn vững mạnh về chính trị, tư tưởng, tổ chức và hành động. Xây dựng đội ngũ cán bộ Đoàn cơ sở thực sự là những người bạn, có khả năng định hướng trong công tác tuyên truyền, giáo dục giúp đoàn viên thanh niên có lối sống lành mạnh, nắm vững những chủ trương, chính sách, pháp luật của Đảng, Nhà nước.
                                                                                                                                                                             NGUYỄN HUỆ

Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá

Click để đánh giá bài viết

  Ý kiến bạn đọc

Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây