Cô gái không tay ở Thanh Hóa được tuyển dụng đặc cách làm giáo viên

Thứ năm - 03/08/2023 21:53
Chiều 28/7, Chủ tịch UBND tỉnh Thanh Hóa Đỗ Minh Tuấn đã trao quyết định tuyển dụng đặc cách làm giáo viên cho cô gái trẻ Lê Thị Thắm, người không may mắn khi sinh ra không có hai cánh tay nhưng vẫn nỗ lực vươn lên trong cuộc sống.
Cô gái không tay ở Thanh Hóa được tuyển dụng đặc cách làm giáo viên

Theo quyết định tuyển dụng, cô Lê Thị Thắm (sinh năm 1998, quê xã Đông Thịnh, huyện Đông Sơn) được tuyển dụng vào làm giáo viên tiếng Anh tại Trường Tiểu học và Trung học Cơ sở Đông Thịnh, từ ngày 1/8/2023.

 

Tại buổi lễ, Chủ tịch UBND tỉnh Thanh Hóa Đỗ Minh Tuấn bày tỏ sự khâm phục tới cô Lê Thị Thắm vì những nỗ lực phi thường mà cô đã vượt qua, đồng thời mong muốn, tấm gương của cô Lê Thị Thắm sẽ trở thành nguồn động lực để người dân xứ Thanh có thêm niềm tin, động lực trong sản xuất, kinh doanh, lao động, cùng chung tay đóng góp vào sự phát triển chung của tỉnh.

Khi sinh ra, cô gái Lê Thị Thắm có cơ thể bị khiếm khuyết, không có hai cánh tay như người bình thường và bị nhiều bệnh tật. Vượt qua bệnh tật, cô gái này đã tập viết bằng chân, theo học hết bậc học phổ thông, thi đậu và tốt nghiệp ngành Sư phạm tiếng Anh Trường Đại học Hồng Đức (Thanh Hóa).

Nguồn: Việc tử tế - ĐT

Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá

Click để đánh giá bài viết

  Ý kiến bạn đọc

Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây