Lưu Thành Nguyên - Thanh niên sống đẹp năm 2023

Thứ ba - 12/12/2023 21:59
Chiều 12/12/2023, tại Hà Nội, Trung ương Hội Liên hiệp Thanh niên Việt Nam, Công ty TNHH TCP Việt Nam phối hợp tổ chức Gala và trao giải thưởng “Thanh niên sống đẹp” năm 2023.
Anh Lưu Thành Nguyên đứng vị trí thứ 6 từ phải sang (ảnh nhân vật cung cấp)
Anh Lưu Thành Nguyên đứng vị trí thứ 6 từ phải sang (ảnh nhân vật cung cấp)
       Anh Lưu Thành Nguyên, Phó Chủ tịch Thường trực Hội Thiện nguyện Đom Đóm Phú Yên là 1 trong 20 thanh niên sống đẹp tiêu biểu trong toàn quốc vinh dự được nhận giải thưởng “Thanh niên sống đẹp” năm 2023.
       Trong quá trình hoạt động của mình, anh luôn hoàn thành xuất sắc nhiệm vụ được giao. Bản thân anh trực tiếp giám sát, quản lý hoạt động của nghĩa trang thai nhi An Nhi Viên; trực tiếp tham gia kêu gọi và xây dựng An Nhi Viên giai đoạn 2 với tổng kinh phí 430 triệu đồng; đội trưởng đội phản ứng nhanh về công tác cứu hộ cứu nạn, kịp thời tổ chức các hoạt động hỗ trợ nhu yếu phẩm cho bà con nhân dân vùng bị ngập lụt của tỉnh và các tỉnh miền Trung; thường xuyên tham gia khảo sát, đi đến những vùng khó khăn trên địa bàn tỉnh để thăm, tặng quà; tham gia phụ trách quán chay 0 đồng Tâm An. Riêng trong năm 2023, phối hợp cùng Hội vận động xây dựng cầu nhân ái Thiện Tâm, với kinh phí 100 triệu đồng; phối hợp với Trung tâm nuôi dưỡng người có công và công tác xã hội tỉnh Phú Yên thực hiện các chương trình của dự án WWO về bảo vệ trẻ em và các hoạt động thực tập trau dồi huấn luyện kỹ năng sống cho các em mồ côi trẻ em yếu thế. Đặc biệt, anh là người luôn có nhiều ý tưởng sáng tạo trong tổ chức các hoạt động của Hội Thiện nguyện Đom Đóm Phú Yên như: tổ chức chương trình “Cùng em vùng cao ăn sáng”; “Phiên chợ xanh trẻ thơ vùng cao”, “Rạp chiếu phim tuổi thơ”…
3,,,
 Anh Lưu Thành Nguyên tham gia hoạt động trong khuôn khổ chương trình (ảnh nhân vật cung cấp)

      Giải thưởng “Thanh niên sống đẹp” năm 2023 là giải thưởng cao quý của Trung ương Hội LHTN Việt Nam nhằm tôn vinh những thanh niên tiêu biểu, có việc làm, nghĩa cử cao đẹp, mang tính nhân văn, thể hiện tinh thần đoàn kết, tương thân tương ái, chia sẻ khó khăn với cộng đồng, xã hội.
       Được biết trải qua 6 năm triển khai, chương trình tuyên dương “Thanh niên sống đẹp” đã tuyên dương 152 thanh niên tiêu biểu có độ tuổi từ 16 tuổi đến 30 tuổi và một số trường hợp đặc biệt không quá 40 tuổi có thành tích đặc biệt xuất sắc, tiêu biểu nhất; là tấm gương sáng trong các lĩnh vực của đời sống xã hội”.
                                                                                              ANH QUÂN



 

Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá

Click để đánh giá bài viết

  Ý kiến bạn đọc

Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây