Thay áo mới" cho bàn, ghế cũ tặng học sinh vùng sâu vùng xa

Thứ hai - 21/08/2023 00:39
Những năm qua, tình nguyện viên của Nhóm thiện nguyện “Vòng tay yêu thương” đã đóng mới và sửa chữa hơn 3.000 bộ bàn ghế ở 30 ngôi trường vùng sâu, xa trên địa bàn tỉnh Đắk Lắk và Đắk Nông.
Thay áo mới" cho bàn, ghế cũ tặng học sinh vùng sâu vùng xa

Dự án sửa chữa bàn ghế được nhóm thiện nguyện “Vòng tay yêu thương” triển khai từ năm 2018 đến nay. Anh Nguyễn Duy Học - chủ nhiệm Nhóm thiện nguyện “Vòng tay yêu thương” cho biết, nhóm có khoảng 50 thành viên là đoàn viên, thanh niên và học sinh.

Tại mỗi trường, 40-50 tình nguyện viên tham gia sửa chữa trong một ngày. Một số trường, số lượng bàn ghế hư hỏng nhiều, các bạn làm khoảng 2 ngày. Công việc của các tình nguyện viên là chà nhám mặt bàn, hàn xì gia cố, cắt gỗ, cắt sắt, sau đó là bắn vít lắp mặt bàn mới. Những bộ bàn ghế mới, vững chắc tiếp thêm động lực giúp học vùng sâu đến trường.

Mới đây, nhóm phối hợp cùng Huyện Đoàn Krông Bông, tỉnh Đắk Lắk và một số đơn vị tổ chức chương trình Cùng em đến trường 2023 tại xã Cư Đrăm. Tại chương trình, đã trao tặng cho 200 bộ sách giáo khoa, 250 chiếc áo trắng, 50 chiếc cặp và bánh kẹp cho các em học sinh khó khăn.

Nguồn: Báo Tiền phong - ĐT

Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá

Click để đánh giá bài viết

  Ý kiến bạn đọc

Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây