Đoàn - Hội sinh viên Trường Cao đẳng Công thương Miền Trung: Thành lập Câu lạc bộ Đổi mới sáng tạo và khởi nghiệp

Chủ nhật - 07/11/2021 22:13
Ngày 03/11/2021, tại Trung tâm Ươm tạo doanh nghiệp và đổi mới sáng tạo, Đoàn - Hội sinh viên Trường Cao đẳng Công thương Miền Trung tổ chức thành lập Câu lạc bộ Đổi mới sáng tạo và khởi nghiệp, gồm 18 thành viên là học sinh, sinh viên, cán bộ, viên chức nhà trường, do giảng viên Phan Thị Kim Ly làm chủ nhiệm.
: Lãnh đạo nhà trường trao quyết định và ra mắt Câu lạc bộ Đổi mới sáng tạo và khởi nghiệp.
: Lãnh đạo nhà trường trao quyết định và ra mắt Câu lạc bộ Đổi mới sáng tạo và khởi nghiệp.
Thông qua Câu lạc bộ Đổi mới sáng tạo và khởi nghiệp, học sinh, sinh viên có cơ hội lan tỏa tinh thần khởi nghiệp trong nhà trường, tạo nhiều cơ hội cho các em học hỏi, kết nối các nguồn lực để khởi nghiệp thành các doanh nhân. Câu lạc bộ ra đời cũng đánh dấu sự hợp tác, gắn kết của mối quan hệ trường học - doanh nghiệp và các tổ chức xã hội, là môi trường thúc đẩy nghiên cứu đổi mới sáng tạo trong trường học với định hướng thị trường, thương mại hóa sản phẩm khoa học và công nghệ đáp ứng định hướng nền kinh tế sáng tạo và cạnh tranh trong tương lai.

Phát biểu tại lễ ra mắt Câu lạc bộ Đổi mới sáng tạo và khởi nghiệp, TS Trần Kim Quyên, Hiệu trưởng nhà trường cho biết, việc phát triển các chương trình khởi nghiệp đổi mới sáng tạo là chủ trương lớn của Chính phủ. Nhà trường sẽ tạo mọi điều kiện để Câu lạc bộ tiến hành các hoạt động khởi nghiệp nhằ tạo kinh nghiệm thực tiễn và triển khai hiệu quả các chương trình thương mại hóa sản phẩm khoa học và công nghệ. Hiệu trưởng nhà trường cũng dặn dò các thành viên Câu lạc bộ tích cực và có trách nhiệm gây dựng Câu lạc bộ ngày càng lớn mạnh, mang lại nhiều giá trị cho sinh viên cũng như cộng đồng. 
Tấn Khả

Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá

Click để đánh giá bài viết

  Ý kiến bạn đọc

Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây