Bế mạc Giải bóng đá học đường tỉnh Phú Yên lần thứ I - năm học 2017 - 2018

Thứ ba - 09/01/2018 20:36
Chiều qua ngày 09/1/2018, Tỉnh Đoàn và Sở Giáo dục và Đào tạo tỉnh Phú Yên tổ chức bế mạc Giải bóng đá học đường tỉnh Phú Yên lần thứ I - năm học 2017 - 2018.
Ban Tổ chức trao giải nhất cho đội bóng Trường THPT Phan Đình Phùng.
Ban Tổ chức trao giải nhất cho đội bóng Trường THPT Phan Đình Phùng.
Qua hai ngày diễn ra, 26 đội bóng đến từ 26 trường THCS và THPT, THPT trên địa bàn toàn tỉnh đã tranh tài sôi nỗi với luật thi đấu 05 người, mỗi trận đấu gồm hai hiệp, mỗi hiệp là 20 phút, áp dụng luật thi đấu bóng đá Futsal của FIFA. Các đội bóng đã cống hiến cho khán giả những trận đấu sôi nổi, hấp dẫn với những pha bóng quyết liệt, với phong cách fair-play đã để lại trong lòng khán giả nhiều ấn tượng đẹp. 

Kết quả, Ban Tổ chức trao giải nhất cho đội bóng đến từ Trường THPT Phan Đình Phùng, thị xã Sông Cầu; giải nhì thuộc về Trường THPT Lê Thành Phương, huyện Tuy An. Ngoài ra, Ban Tổ chức còn trao 02 giải ba thuộc về các đội bóng: Trường THPT Phạm Văn Đồng, huyện Tây Hòa và Trường THPT Nguyễn Văn Linh, huyện Đông Hòa; 04 giải khuyến khích và Thủ môn xuất sắc nhất; giải Vua phá lưới.

“Giải bóng đá học đường là một trong những hoạt động chào mừng kỷ niệm 68 năm Ngày truyền thống học sinh, sinh viên (09/01/1950 - 09/01/2018). Thông qua giải nhằm tạo sân chơi lành mạnh, bổ ích dành cho học sinh khối THPT trên địa bàn toàn tỉnh; tạo điều kiện cho các em có cơ hội giao lưu, học hỏi lẫn nhau, xây dựng mối quan hệ đoàn kết gắn bó trong học tập; đẩy mạnh phong trào rèn luyện thân thể và tham gia tập luyện thể dục, thể thao theo gương Bác Bồ vĩ đại “Khỏe để xây dựng và bảo vệ Tổ quốc”.

Chí Công

Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá

Click để đánh giá bài viết

  Ý kiến bạn đọc

Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây